Xây Tường Rào- Tường Gạch Tại TP. HCM

Dịch vụ nhận xây tường rào- tường gạch tại TP.HCM chất lượng, giá cả hợp lí.

     Ngày nay tường rào, tường nhà ở TP. HCM đang có dấu hiệu xuống cấp nặng, mỹ quan kém vì việc sử dụng trong thời gian lâu. Chính vì thế dẫn đến các trường hợp không may mắn như trộm cắp cướp giậc.

Tường hàng rào bị nứt
Tường hàng rào bị nứt, sụt lún.
Tường nhà bị nứt
Tường nhà bị nứt vách.
      Nên nhu cầu tìm đơn vị thi công xây tường, hàng rào lại ngày càng nhiều. Việc xây tường rào, tường gạch ngày nay đòi hỏi phải chắc chắn, kiểu cách đẹp đẽ, giá cả hợp lí và phù hợp. Bạn không cần phải băng khoăn, lo lắng nữa. Hãy liên lạc ngay tới công ty VIỆT NHẬT HOME chúng tôi theo HL: 0907942323- 0909189533. 

    Cách xây tường rào bằng gạch bao gồm các bước, các đông đoạn sau đây:

Bước 1: Trong quá trình xây hàng rào bằng gạch, việc đầu tiên phải làm là chọn đúng loại gạch, chọn loại có kích thước phù hợp thường là loại có kích thước lớn để thuận tiện sử dụng và đỡ tốn kém hơn.
 Bước 2: Chuẩn bị móng xây tường rào: Đây là một bước vô cùng quan trọng, không chỉ riêng với móng nhà mà với tường rào việc đào móng để tạo sự chắc chắn cho ngôi nhà cũng là khâu đầu tiên và vô cùng quan trọng, cần vô cùng cẩn thận mà tỉ mỉ trong công đoạn này. Khi đào móng, chiều sâu móng dao động từ 1-1,2m còn phụ thuộc vào chiều cao hàng rào bạn muốn xây. Trong quá trình chuẩn bị móng chúng ta sẽ đổ bê tông và đặt cốt thép theo chiều đứng bức tường để việc xây hàng rào bằng gạch được ngay ngắn và đều đặn.
 Bước 3: Bắt đầu tiến hành xây gạch trước khi chúng ta tiến hành phương pháp xây hàng rào bằng gạch. Đầu tiên cần lưu ý bắt đầu công đoạn này là mọi người đổ thật nhiều hồ, đặt viên gạch lên để cố định tạo sự chắc chắn thẳng hàng, lấy chuôi bay xây dựng gõ mạnh vào viên gạch để kết dính với vữa bền chặt.
 Bước 4: Căn chỉnh cho thẳng hàng bằng cuộn dây (con trạch) người thợ lấy con trạch căng dài hết móng để nhìn thấy sự đồng đều và hài hòa khi xây, đặc biệt khi xây không bị lệch.
 Bước 5: Xây tiếp các hàng gạch tiếp theo mỗi hàng gạch khi xây, chỉ cần đặt gạch lên, thêm một chút hồ, dùng bay miết chỗ hồ đó đặt viên gach lên cho đồng đều và kết dính. Cứ thế cho đến hàng gạch cuối, khi xây tường rào bằng gạch ngoài sự chắc chắn bền chắc thì cần sự mượt mà đẹp mắt về thẩm mỹ, nên công đoạn này cần tỉ mỉ tránh vênh lệch. Khi xây dựng tường rào cao chúng ta có thể lấy tường rào làm giàn giáo để xây tiếp tục hai mặt trong ngoài.
 Bước 6: Kiểm tra và hoàn thiện: Như vậy là các công đoạn xây tường rào bằng gạch đã hoàn tất xong các khâu xây dựng tường rào, nhiệm vụ tiếp theo chỉ cần kiểm tra lại, tránh những sai xót không đáng có trong quá trình xây dựng. Kiểm tra xem nó đã thẳng hàng chưa, đã phù hợp với khuôn viên ngôi nhà chưa, hồ xây đã đẹp chưa có bị vãi hay sai quy trình không.

      Một số ảnh sau đây là mẫu xây dựng tường rào- tường gạch phổ biến hiện nay:

Tường gạch block
Tường gạch block.

Tường nhà bằng gạch nung
Tường nhà gạch nung

 XÂY TƯỜNG RÀO- TƯỜNG GẠCH TẠI TP. HCM CỦA CÔNG TY VIỆT NHẬT HOME
Trụ Sở:69/10 Nơ Trang Long, Phường 11, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Hotline 24/7: 0907942323 - 0909189533
Email:info.vietnhathome@gmail.com






















































Nhận xét